Sunday, July 21, 2024

Ang unang ginto na binili ko abroad (Ang Hikaw ni nanay) galing saudi, Pero Binenta niya!


Opo Bumili po ako dati ng ganitong Hikaw para po talaga sa nanay ko yan, Pure po na gold galing Saudi, Pinadala ko po yan noong may pauwing kasamahan namin noon na ka brgy din namin, kaya madali po niyang nakuha agad. 

Siempre 2015 ata medyu mora pa po ang Saudi gold, siguro nasa 2,500 pesos pa lang po ang per gram that time,

Anyways masaya ako kasi naka pag bigay ako kahit ano man lang na regalo, not sure kung birthday niya that time, 

Ang masakit BINENTA niya, ang rason kung bakit? pera daw ang gusto. diba nakaka inis ang mga nanay ngayon pera daw gusto ayaw ng regalo, kahit ano pa sana yan kung galing sa anak sana naman pahalagaan, kaya yun hindi ko na siya niregalohan ng kahit ano, sayang kasi plano kupa sana bigyan ng bahay "Charot"

So ayan, yan ang kuwento ng HIKAW ni mama, Sad pero true.

No comments:

Post a Comment